Cách thức vận chuyển tại Hòa Phát:

  • Hòa Phát sẽ đến tận nơi địa chỉ mà khách hàng cần vận chuyển hàng hóa, để khảo sát thực tế và kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển.
  • Hòa Phát sẽ dùng băng keo, bọc nhựa, và thùng để đóng gói tài sản của Quý Khách nhằm tránh hư hao tài sản.

Đối với dịch vụ của Hòa Phát

Khi kiểm tra hàng hóa, nếu có các lỗi về thông tin,vận chuyển bị hư hỏng, thất thoát tài khoản của chủ nhà, bạn liên hệ về phathoa376@gmail.com hoặc hotline tiếp nhận phản hồi khách hàng 0921 82 38 39  để được kiểm tra và xử lý theo quy trình.

Lưu ý: để tránh việc hư hỏng và mất tài sản, Hòa Phát khuyên bạn nên thực hiện khảo sát theo đúng quy trình của Hòa Phát, nhất là đối với các tài sản dễ vỡ, hoạc các tài sản có giá trị, nên niêm phong vf bao bọc cẩn thận theo hướng dẫn của nhân viên Hòa Phát

Điều kiện hoàn tiền

Khách hàng sẽ KHÔNG được Hòa Phát hoàn lại tiền hoặc đền bù trong trường hợp sau:

  • Tài sản của quý khách đã bị hư hỏng trước đó.

Khách hàng sẽ được hoàn lại 100% số tiền thanh toán trong trường hợp sau:

  • Nhân viên của Hòa Phát làm hư hại tài sản hoặc mất mát tài sản của quý khách.

Cách thức hoàn tiền

Đến trực tiếp địa chỉ của Công Ty TNHH TM DV Vận Tải Hòa Phát tại D16/14, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điều kiện đền bù

Trường hợp bên Công ty chúng tôi làm hư hại đến tài sản mà quý khách hàng đã duyệt và kiểm tra với nhân viên Hòa Phát thì chúng tôi sẽ đền bù trong thời gian sớm nhất và không thu bất kỳ khoản phí nào.