DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ MIỀN NAM
Doanh nghiệp, tổ chức của bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ miền Nam đến nơi làm việc mới an toàn, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo và duy trì được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vấn đề khó được đặt ra:
- Thiếu nhân sự để tự túc đóng gói, sắp xếp và di chuyển toàn bộ đồ vật.
- Rủi ro mất, thất thoát và làm hư hại tài sản của công ty khi tháo lắp và vận chuyển là khá cao.
- Công việc bị trì hoãn kéo dài gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một đơn vị có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất, nhanh chóng và có thể đảm bảo an toàn cho tất cả tài sản của công ty. Bạn Đừng ngại khi đặt câu hỏi với Hòa Phát ! Chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ các thắc mắc của các bạn.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA HÒA PHÁT?
Khối lượng vật dụng, đồ đạc của một công ty là vô cùng lớn và sức lực của các nhân viên trong công ty không thể nào có thể đảm nhận và chịu trách nhiệm được 1 cách hiệu quả nhất. Do đó, khi vận chuyển văn phòng, đa số các công ty chọn dùng dịch vụ vận chuyển trọn gói chuyên nghiệp để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian, tối ưu cho mình. Khi sử dụng dịch vụ của Hòa Phát bạn sẽ nhận được những lợi ích như:
- Giá cước rẻ và tốt nhất trên thị trường. Ngoài trọn gói chi phí vận chuyển văn phòng thì khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ các khoản chi phí nào khác.
- Đội ngũ tài xế và nhân viên của Hòa Phát được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.
- Cam kết sẽ đền bù thiệt hại, tổn thất 100% khi hàng hóa bị đỗ vỡ, hư hỏng thiết bị, đồ đạc.
- Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả những ngày chủ nhật, lễ,….
- Tất cả vật dung, đồ đạc đều được nhân viên của Hòa Phát phân loại, đóng gói kĩ càng, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới và sắp xếp, lắp đặt lại theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiêu chuẩn và tiến độ (chỉ mất 2 đến 3 giờ làm việc).
ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ CỦA HÒA PHÁT
- Làm việc mọi lúc mọi nơi 24/7 kể cả là vào chủ nhật và ngày lễ: Để đáp ứng việc vận chuyển văn phòng của khách hàng an toàn, nhanh chóng nhất & tránh gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Giá cả phù hợp, rẻ và tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được quý khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Vì vậy, việc lên quy trình, phương án vận chuyển sẽ được Hòa Phát triển khai và tổ chức một cách khoa học.
- Nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề: Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và thợ kỹ thuật được đào tạo lành nghề trong nhiều lĩnh vực như: Thợ điện tử, mộc, nhôm kính, cơ khí, điện lạnh, IT nhằm bảo đảm đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
- Hệ thống xe taxi tải đa dạng với các trang thiết bị hiện đại: xe cẩu, Xe tải, xe nâng, máy khoan, nhôm kính, máy cắt, ròng rọc, …
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA HÒA PHÁT
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhân viên tổng đài tư vấn của Hòa Phát sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng. Lên lịch hẹn, khảo sát khu vực trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp vật dụng, đồ đạc cần chuyển của bạn ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn, báo giá trực tiếp qua trao đổi trên điện thoại.
2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
Hòa Phát sẽ cử chuyên viên khảo sát khu vực đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên đến thống kê khối lượng vật dụng, đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự tính số lượng nhân công có thể thực hiện, dự tính tổng thời gian tháo dở, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng chuyến xe dự tính, các thiết bị chuyên dụng, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát tất cả sẽ lên phương án thi công và báo giá phù hợp nhất cho khách hàng. Khi hai bên đã thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
3. Triển khai thi hành vận chuyển văn phòng
Xe tải, nhân viên của Hòa Phát sẽ có mặt đúng địa điểm, thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng theo đúng kế hoạch phương án vận chuyển trong hợp đồng. Toàn bộ hồ sơ, trang thiết bị văn phòng, đồ đạc của Quý khách sẽ được các nhân viên của Hoa Phát tiến hành: tháo dỡ, phân loại, đóng gói, đánh dấu,… một cách an toàn và khoa học. Tất cả các hồ sơ trang thiết bị văn phòng đồ đạc phải được bao bọc bằng các vật tư phù hợp: màng pier, Mút xố, carton, vải, … để bảo vệ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển đến nơi mới.
CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI HÒA PHÁT
- Được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn rõ ràng, minh bạch
- Khảo sát, báo giá miễn phí
- Hợp đồng vận chuyển văn phòng Hòa Phát đủ các cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Chuyển Văn Phòng Hòa Phát
- Hòa Phát luôn cam kết làm việc đúng giờ, đúng hẹn
- Vận chuyển hàng hóa đúng theo yêu cầu trên hợp đồng trọn gói
- Đền bù 100% giá trị tài sản nếu có xảy ra sự cố hư hỏng, thất thoát.
- Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
- Phân loại và đánh dấu 1 cách rõ ràng, khoa học .
- Kiểm tra niêm phong khi bốc xếp hàng hóa lên xe và xuống xe.
- Bảo đảm an toàn tuyệt đối đối với tài sản của Quý khách hàng.
- Tất cả các đồ đạc, trang thiết bị phải được bao bọc an toàn, cẩn thận.