CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GIÁ RẺ TP.HCM

z3702789765775 e5df66a45eff49f1cb8bd3c27eb31c2e

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GIÁ RẺ TP.HCM

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Hòa Phát gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GIÁ RẺ TP.HCM
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GIÁ RẺ TP.HCM HÒA PHÁT

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA HÒA PHÁT:

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

3. Triển khai vận chuyển văn phòng

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Hòa Phát có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GIÁ RẺ TP.HCM

4. Nghiệm thu và thanh toán

5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA HÒA PHÁT

  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Hòa Phát làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Hòa Phát có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
  • Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
  • Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …

CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon