DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CÁC TỈNH THÀNH
Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM đến địa điểm làm việc mới nhanh gọn, an toàn mà đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bài toán khó được đặt ra:
- Không đủ nhân sự để tự đóng gói, sắp đặt và vận chuyển toàn bộ đồ đạc.
- Rủi ro thất thoát và hư hại tài sản công ty khi tháo lắp, vận chuyển khá cao.
- Công việc bị trì hoãn dài ngày sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
Vì thế, bạn tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng uy tín tốt nhất về độ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty. Đừng ngại đặt câu hỏi với công ty Chuyển Văn Phòng Trọn gói Hòa Phát ! Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn.
TẠI SAO NÊN CHỌN CHUYỂN VĂN PHÒNG HÒA PHÁT?
Khối lượng đồ đạc là vô cùng lớn và sức lực của nhân viên công ty chắc chắn là không thể nào có thể đảm nhận được 1 cách hiệu quả nhất. Do đó khi chuyển văn phòng thì các công ty thường dùng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu cho mình Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được các lợi ích như:
- Giá cước sẽ tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
- Đội ngũ nhân viên và tài xế của chúng tôi được tập huấn chuyên nghiệp, bài bản.
- Cam kết đền bù thiệt hại 100% khi tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hay hư hỏng thiết bị, đồ đạc.
- Cung cấp dịch vụ vận chuyển 24/7, kể cả những ngày lễ.
- Tất cả đồ đạc đều được nhân viên Hòa Phát phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của các bạn.
- Luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ làm việc).
Dịch vụ của chúng tôi gồm có
⭐ ✅ Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói | ⭕ Hòa Phát cung cấp giải pháp chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp hiệu quả, tiết kiệm cho công ty bạn |
⭐ ✅ Đội ngũ nhân viên lành nghề | ⭕ Đội ngũ nhân viên và tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao |
⭐ ✅ Đồ đạc được phân loại và đóng gói cẩn thận | ⭕ Tất cả đồ đạc đều được nhân viên Hòa Phát phân loại, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển an toàn đến địa chỉ mới. |
⭐ ✅ Cam kết đền bù thiệt hại 100% | ⭕ Cam kết đền bù thiệt hại 100% khi gây tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hay hư hỏng thiết bị, đồ đạc |
ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA HÒA PHÁT
- Làm việc 24/7 mọi lúc mọi nơi kể cả là vào ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc vận chuyển văn phòng của quý khách nhanh chóng nhất & tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Công ty Hòa Phát làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt công ty chúng tôi có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM – Hà Nội – Đà Nẵng.
- Giá rẻ và tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được các khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn lựa thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Vì vậy, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai & tổ chức 1 cách khoa học. Để từ đó có thể tiết kiệm tối đa giá chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng.
- Nhân viên lành nghề: Cùng với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm & thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, điện tử, nhôm kính, điện lạnh, cơ khí, IT bảo đảm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng.
- Đội ngũ xe taxi tải đa dạng các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, nhôm kính, máy khoan, ròng rọc, máy cắt,…
QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA HÒA PHÁT
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhân viên tổng đài của Hòa Phát sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.
Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.
2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
3. Triển khai vận chuyển văn phòng
Xe tải và nhân viên của Hòa Phát sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.
CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG SỰ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG HÒA PHÁT
- Được các chuyên viên tư vấn rõ ràng,
- Khảo sát và báo giá miễn phí
- Hợp đồng vận chuyển văn phòng chúng tôi đủ cơ sở pháp lý, và đóng dấu đỏ pháp nhân Chuyển Văn Phòng Hòa Phát
- Chúng tôi luôn cam kết làm việc đúng giờ,
- Vận chuyển hàng hóa đúng yêu cầu theo hợp đồng trọn gói
- Mua bảo hiểm cho tài sản (khi quý khách hàng có yêu cầu).
- Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có xảy ra sự cố thất thoát.
- Thống kê chi tiết & đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển.
- Phân loại & đánh dấu 1 cách khoa học, rõ ràng.
- Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc xếp hàng hóa lên xe & xuống xe.
- Bảo đảm an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách hàng.
- Tất cả các đồ đạc và trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.