CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1

z dbeafafba

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1

Hiện nay rất nhiều chủ doanh nghiệp thắc mắc dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói  hay chuyển văn phòng giá rẻ ở dâu uy tín? Việc tìm kiếm địa điểm, không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho công việc kinh doanh của cả công ty luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Do nhu cầu chuyển dọn văn phòng TPHCM đang có xu hướng đi lên. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường tai TPHCM, các dịch vụ chuyển văn phòng uy tín Quận 1 giờ đây đã không lạ bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1

VÌ SAO DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ TỐT CHO DOANH NGHIỆP?

Việc di dời văn phòng đến văn phòng mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để không xảy ra hư hại thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
  • Tránh tối đa việc xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn cho đồ đạc nặng, cồng kềnh trong khi vận chuyển
  • Chuyển dọn văn phòng trong thời gian ngắn, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi di chuyển văn phòng. Hòa Phát gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ và chất lượng, nhằm giảm thiểu những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm và quy trình vận chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí và đảm bảo an toàn nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không khiến phải ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất thấu hiểu khách hàng sẽ cần những gì ở một dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhưng tốt  và chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hòa Phát không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

z cdbcfafafbaffe
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng và khảo sát

Nhân viên tổng đài của Hòa Phát sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn ngày khảo sát trực tiếp để báo giá chính xác. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại cho khách hàng.

Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước tiêu chuẩn như: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.

2. Lên phương án sơ bộ

Như với bất kỳ dự án nào, việc chuyển văn phòng thành công phụ thuộc rất nhiều vào phương án chuyển văn phòng được cân nhắc kỹ lưỡng.Hòa Phát sẽPhác thảo các công việc cần thiết liên quan đến việc di chuyển

3. Báo giá, ký hợp đồng

Hòa Phát sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của chúng tôi sẽ thống kê khối lượng, số lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng,…

Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và chúng tôi sẽ báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng để chúng tôi tiến hành công việc chuyển văn phòng nhanh chóng.

z dbdfaffead
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1

4. Lên kế hoạch chi tiết

Hòa Phát sẽ lên kế hoạch chi tiết cụ thể: chỉ định nhân sự chính chịu trách nhiệm chính về việc di chuyển văn phòng, xác định ai chịu trách nhiệm cho những nhiệm vụ nào, đặt thời hạn cuối cho từng hạng mục công việc phải hoàn thành…

5. Triển khai vận chuyển văn phòng

Xe tải và nhân viên của Hòa Phát sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng trọn gói theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: đóng gói, đánh dấu, phân loại, tháo dỡ, … một cách khoa học.

Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Màng pier, vải, carton, Mút xố,  … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Hòa Phát có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Đánh dấu, Phân loại,  đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Vách nhôm kính, vách kính cường lực, Bàn ghế, tủ, kệ, …
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Máy công nghiệp, Két sắt, máy phát điện, ,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: Xe cẩu, xe nâng, ròng rọc,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy Scan, mạng internet, Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

6. Kiểm tra & bàn giao nghiệm thu

Sau khi hoàn tất và thực hiện chuyển văn phòng chuyên nghiệp xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng nên kiểm tra lại toàn bộ trang thiết bị, máy móc, đồ đạc, hồ sơ,  và tài sản. Nếu không có gì còn bâng khuâng  thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó 2 bên thanh lý hợp đồng.

7. Thanh toán & thanh lý hợp đồng

Hòa Phát luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn muốn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

8. Chăm sóc khách hàng

Hòa Phát luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn muốn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN CỦA HÒA PHÁT

  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp & chúng tôi cố gắng chuyển văn phòng nhanh chóng nhất, Hòa Phát làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật. Đặc biệt Hòa Phát có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
  • Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn ;à vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng gái rẻ tphcm. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học nhất. Để từ đó tiết kiệm  cho khách hàng tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng.
  • Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Nhôm kính, điện tử, điện lạnh, Thợ mộc, cơ khí, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, xe cẩu, xe nâng, …

CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đầy đủ tất cả các tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận cho khách hàng
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu xảy ra hư hại, hỏng hóc
0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon