CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TP.HCM GIÁ RẺ
Hòa Phát thương hiệu vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín & chuyên nghiệp. Giải pháp chuyển văn phòng tiết kiệm tối đa cho mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Công ty Hòa Phát sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi. Liên hệ ngay Hotline để được tư vấn dịch vụ vận chuyển văn phòng hoàn toàn miễn phí!
Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hòa Phát
Hòa Phát hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại công ty Hòa Phát sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật sau:
- Cam kết làm việc tuyệt đối đúng giờ, đúng tiến độ đã thống nhất ngay từ đầu.
- Tiến hành khảo sát và tư vấn báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói miễn phí cho quý khách hàng.
- Vận chuyển đồ đạc, thiết bị văn phòng theo đúng yêu cầu thỏa thuận ở trong bản hợp đồng chuyển văn phòng.
- Chuyên viên công ty sẽ tiến hành khảo sát thực tế, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển có dấu xác nhận của công ty làm cơ sở để báo giá chuẩn xác.
- Cung cấp bản hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói đủ cơ sở pháp lý. Đồng thời, có đóng dấu đỏ pháp nhân từ công ty Hòa Phát.
- Cung cấp phương án thi công công trình hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời giảm giá thành, tiết kiệm thời gian chuyển văn phòng cho khách hàng.
- Cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ chuyển phòng trọn gói tốt nhất với giá vận chuyển cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và thành công nhất.
Các hạng mục công việc dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hòa Phát
Dưới đây là các đầu việc nhân viên Hòa Phát sẽ thực hiện khi thực hiện gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. Cụ thể:
- Đầu tiên, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành phân loại tài sản và đồ dùng cá nhân.
- Tiến hành tháo dỡ bàn và gói trọn tủ, kệ, bàn ghế, gói bọc bằng màng PE và giấy carton rồi quấn băng keo chắc chắn.
- Nếu văn phòng của khách hàng có sofa, chúng tôi sẽ tiến hành bọc màng PE hoặc tiến hành bọc mền chuyên dụng.
- Tiến hành phân loại chứng từ và hồ sơ.
- Tiến hành đóng gói vào thùng carton, đồng thời đánh dấu khoanh vùng đồ đạc để tránh bị nhầm lẫn.
- Tiến hành bốc xếp hàng hóa lên xe tải và chuyển đồ đạc đến văn phòng mới.
- Tiến hành lắp đặt, sắp xếp lại tài sản có trong văn phòng của khách hàng.
- Tiến hành tháo, vận chuyển, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng.
- Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT gồm có: Máy photocopy, máy in, máy tính, mạng internet, mạng điện thoại, máy fax.
- Tiến hành tháo cửa kính và vách ngăn kính.
- Tiến hành vệ sinh văn phòng và dọn rác.
- Tiến hành tháo dỡ trần thạch cao.
- Tiến hành sơn trét lại tường.
- Tiến hành tháo dỡ hộp đèn và bảng hiệu.
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hòa Phát
Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói tại công ty Hòa Phát:
Bước 1: Nhân viên Hòa Phát tiếp nhận thông tin khách hàng & Tư vấn sơ bộ
Đầu tiên, khách hàng khi muốn tìm hiểu hoặc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hòa Phát, sẽ liên hệ theo Hotline: 0938.24.25.28.
Nhân viên Hòa Phát sẽ tiến hành tiếp nhận đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ hẹn ngày giờ đến địa điểm khảo sát báo giá theo khối lượng đồ đạc tài sản văn phòng cần vận chuyển.
Đối với trường hợp khách hàng chỉ thuê xe tải chở hàng, nhân viên Hòa Phát sẽ tư vấn loại xe tải phù hợp. Đồng thời báo giá cước phí taxi tải cho cung đường quý khách hàng cần vận chuyển.
Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế tại văn phòng công ty, doanh nghiệp
Ngay sau khi khách hàng cung cấp địa chỉ cần vận chuyển văn phòng. Cán bộ của công ty Hòa Phát sẽ tiến hành liên hệ và đến khảo sát thực tế. Tại bước này, chúng tôi sẽ thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển, quãng đường di chuyển. Sau đó sẽ lên phương án vận chuyển phù hợp lẫn phí vận chuyển trọn gói để khách hàng được nắm rõ.
Bước 3: Tiến hành báo giá & ký hợp đồng chuyển văn phòng
Nếu khách hàng đồng ý với phương án và báo giá chúng tôi đưa ra, nhân viên của Hòa Phát sẽ soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng ký kết. Trong bản hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành ấn định ngày giờ để triển khai vận chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng.
Bước 4, 5 & 6: Tiến hành tháo dỡ, đóng gói – Vận chuyển – Sắp xếp, lắp đặt theo nội dung hợp đồng
Đúng ngày hẹn, công ty Hòa Phát sẽ huy động nhân viên và xe tải đến địa điểm văn phòng để thực hiện vận chuyển tài sản trang thiết bị công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp vật tư bao gói chuyên nghiệp, các thiết bị tháo dỡ để tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đảm bảo an toàn tài sản. Nhân viên của Hòa Phát sẽ tiến cẩn thận, đảm bảo sau khi hoàn thành công việc tài sản của khách hàng không bị hư hỏng hoặc mất mát.
Bước 7: Tiến hành nghiệm thu, thanh toán
Sau khi nhân viên Hòa Phát hoàn thành xong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kiểm kê lại số lượng tài sản. Nếu không có sự cố gì xảy ra, nhân viên của Hòa Phát sẽ viết hóa đơn và tiến hành thanh lý hợp đồng. Hòa Phát cam kết chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa đối với trường hợp làm mất hoặc hư hỏng tài sản của khách hàng.
Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau vận chuyển văn phòng
Đội ngũ tập thể Hòa Phát không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành công việc mà khách hàng giao phó tốt nhất. Chúng tôi không ngừng lắng nghe ý kiến đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao hơn từ quý khách hàng và đối tác Hòa Phát.