Dịch vụ chuyển nhà Sóc Trăng
Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển tại Sóc Trăng uy tín giá rẻ. Đến với HÒA PHÁT chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho nhà xưởng ở tại Sóc Trăng chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên chuyển nhà có nhiều năm kinh nghiệm.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Sóc Trăng của HÒA PHÁT:
– Vận chuyển nhà nhanh gọn, khoa học với chi phí hợp lý ở tại Sóc Trăng:
Nếu khách hàng tự đảm nhận công việc vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, nhà ở, kho xưởng ở Sóc Trăng thường tốn rất nhiều thời gian, công sức lại không đảm bảo kỹ thuật. Còn với dịch vụ taxi tải vận chuyển, mọi công đoạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
-Đội xe tải, các thiết bị nâng chuyển hiện đại ở tại Sóc Trăng:
Với đội xe tải đa dạng về trọng tải, nhiều chủng loại chất lượng cao, hoạt động 24/24 cùng các thiết bị nâng chuyển hàng hóa hiện đại như cẩu, xe cẩu, xe nâng, ba lăng… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, xe tải, các thiết bị được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
-Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao với khách ở Sóc Trăng:
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc. Thêm vào đó, nhân viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo quản tốt hàng hóa, tài sản của của khách hàng.
Quy trình dịch vụ chuyển nhà Sóc Trăng tại HÒA PHÁT
Quy trình chuyển nhà tại HÒA PHÁT luôn rõ ràng, minh bạch từ lúc tiếp nhận yêu cầu, cung cấp bảng giá, vận chuyển cho đến bước bàn giao cuối cùng. Dưới đây là quy trình chuyển nhà trọn gói mà bạn có thể tham khảo.
Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói, liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ bên dưới. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, sau đó bàn giao cho bộ phận khảo sát hiện trường.
Bước 2: Khảo sát – Báo giá – Ký kết hợp đồng
Đội ngũ khảo sát sẽ liên hệ, hẹn giờ và đến trực tiếp địa chỉ mà bạn cung cấp. Nhân viên tiến hành đo đạc hàng hóa, tính quãng đường, khối lượng loại xe tải có thể sử dụng. Đồng thời lên phương án chuyển nhà sơ bộ và tham khảo ý kiến của khách hàng trước khi đưa lại thông tin cho bộ phận tư vấn.
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với chủ nhà để báo giá chi tiết và một số điều khoản dịch vụ vận chuyển trong hợp đồng. Nếu chủ nhà đồng ý thì hai bên tiến hành ký kết.
Bước 3: Triển khai
Dựa theo thỏa thuận đã kí kết, đến ngày đã hẹn, đội ngũ công tác sẽ đến địa chỉ nhà cũ của bạn. Sau đó triển khai dọn nhà, tháo lắp, đóng gói bọc lót hàng hóa của gia đình khách hàng cho vào thùng carton. Tiếp đó, vận chuyển chở hàng hóa và đồ đạc đến địa chỉ mới.
Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán
Sau khi nhân viên của chúng tôi tiến hành lắp đặt thiết bị máy móc, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, trật tự đảm bảo an toàn. Gia chủ nghiệm thu, kiểm tra tiến độ công việc có đạt đúng yêu cầu đã thỏa thuận hay chưa. Nếu như đã thấy hài lòng, khách hàng thanh toán đầy đủ cho bộ phận kế toán của chúng tôi.
Bước 5: Chế độ hậu mãi – Chăm sóc
Trên thực tế, hầu hết các đơn vị hiện nay đều kết thúc dịch vụ tại bước thanh toán hợp đồng. Nhưng tại HÒA PHÁT, chúng tôi có chính sách bảo hành dịch vụ cho khách hàng của mình. Sau khi thanh lý hợp đồng thì hồ sơ của khách hàng sẽ được chuyển giao đến bộ phận chăm sóc khách hàng.
Lúc này, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để xác định mức độ hài lòng của quý khách đối với toàn bộ quá trình dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đối với những khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên, chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến và xử lý ngay lập tức.