Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ

z3540303806837 523a16e20607fef899c28e7e00ddfa49

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, tại sao cần? Kinh tế phát triển đi lên, các công ty doanh nghiệp thường có nhu cầu thay đổi trụ sở và nâng cấp văn phòng làm việc của mình. Tuy nhiên, việc này gây không ít phiền toái cho các doanh nghiệp khi chuyển văn phòng làm việc từ chỗ cũ sang chỗ mới. Có rất nhiều vấn đề mà doanh nghiệp phải lưu tâm giải quyết khi chuyển văn phòng làm việc. Vậy tại sao lại cần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

  1. Làm sao chuyển văn phòng trong thời gian nhanh nhất? Hạn chế tối đa gián đoạn ảnh hưởng đến công việc chính.
  2. Làm thế nào để bảo quản an toàn tài liệu, hồ sơ, giấy tờ quan trọng?
  3. Làm thế nào để vận chuyển bàn ghế, tủ, kệ mà không hư hại?
  4. Làm thế nào để vận chuyển máy tính, máy in, máy photo 1  cách an toàn?
  5. Làm sao đảm an toàn cho nội thất văn phòng?
  6. Làm thế nào để hoàn trả mặt bằng như ban đầu?
  7. …….
Dịch vụ thuê xe tải chuyển văn phòng Đội xe tải nhiều tải trọng khác nhau, đáp ứng nhanh nhu cầu chuyển văn phòng
 Nhân lực lành nghề Đội ngũ nhân lực lành nghề, tác phong làm việc nhanh nhẹn, tài xế thông thạo địa hình
Phân loại và đóng gói đồ đạc Hòa Phát sẽ phân loại và đóng gói đồ đạc cho quý khách bằng các vật chuyên dụng như thùng carton, túi khí, mút xốp…

TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ MÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG?

  • Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc sang văn phòng mới.
  • Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.
  • Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính hết được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Hòa Phát giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

4 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA HÒA PHÁT

  • 1. Phục vụ quý khách 24/7, ngày nghỉ lễ, tết: Dịch vụ 24/7, miễn phí báo giá tận nơi, làm việc cả ngày lễ. Nhận vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc
  • 2. Uy Tín – Chuyên Nghiệp : Hòa Phát luôn cam kết bảo đảm tính an toàn và chất lượng dịch vụ cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển
  • 3. Tiên Phong trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng: Có đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh
  • 4. Giá chuyển dọn phù hợp: Hòa Phát luôn đem đến mức giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn, giá cạnh tranh nhất và công khai thị trường

Với Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp doanh nghiệp sẽ:

  1. KHÔNG LO thất thoát hồ sơ, các giấy tờ quan trọng
  2. KHÔNG LO hư hại máy móc trang thiết bị, hàng hóa
  3. KHÔNG LO gián đoạn công việc, ảnh hưởng kinh doanh
  4. KHÔNG LO hoàn trả mặt bằng như thế nào để như ban đầu

8 CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA Hòa Phát

  • Hợp đồng vận chuyển Hòa Phát có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Vận Chuyển Hòa Phát
  • Hòa Phát luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản đươc bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM Hòa Phát có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng
  • Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát
  • Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói
  • Hòa Phát luôn cam kết làm việc đúng giờ
  • Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng
  • Hòa Phát luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Hòa Phát sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Hòa Phát khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

  • Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển
  • Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
  • Thời gian chuyển văn phòng dự kiến
  • Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Hòa Phát sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Hòa Phát sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:

Hạng mục Văn phòng

  • Phân loại đồ dùng, tài sản cá nhân
  • Phân loại hồ sơ, chứng từ
  • Đóng gói vào thùng carton, đánh dấu tránh nhầm lẫn
  • Bao bọc bằng thùng giấy carton và màng PE, quấn băng keo.Tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ
  • Bọc Mền chuyên dụng và Sofa bọc màng PE
  • Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển về văn phòng mới
  • Lắp đặt và sắp xếp lại tài sản

Hạng mục IT

  • Tháo và lắp đặt lại hệ thống IT: Máy tính, Mạng điện thoại, Mạng internet, Máy in, Máy photocopy, Máy fax…

Hạng mục Điện lạnh

  • Tháo, vận chuyển và lắp đặt lại máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường theo yêu cầu của khách hàng

Hạng mục Hoàn trả mặt bằng

  • Tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn
  • Vệ sinh văn phòng, dọn rác
  • Đổ bỏ trần thạch cao
  • Tháo cửa kính, vách ngăn kính
  • Tháo dỡ trần thạch cao
  • Sơn trét lại…
z cafbbcadefba
z cafbbcadefba

4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi Hòa Phát hoàn tất các việc chuyển văn phòng. Quý khách cần kiểm tra lại số lượng đồ đạc, thẩm định lại chất lượng tài sản đã bàn giao. Nếu không có gì vướng mắc Khách hàng sẽ thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.

5. Sau khi vận chuyển xong

Bằng tinh thần cầu thị. Hòa Phát luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Với mong muốn chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp phải luôn luôn vượt trội hơn hiện tại.

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon