Quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Đồng Nai của Hòa Phát
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Hòa Phát có thể liên hệ với chúng tôi như sau:
- Kết nối trực tiếp
- Trang web: https://chuyennhatrongoihcm.com.vn/
- Sau đó nhập các thông tin cần thiết, ví dụ:
- Đã chuyển địa chỉ và chuyển đến
- Danh sách đồ đạc chung Bạn phải chuyển đi
- Tại nhà, công ty cũ, công ty mới có cần xe tải để vận chuyển đồ không? Nếu không, cách văn phòng bao nhiêu mét?
Chuyên viên tư vấn sẽ xác nhận thông tin và giới thiệu người từ chối khảo sát để tư vấn dịch vụ phù hợp nhất cho bạn.
Nếu chỉ sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, bạn sẽ cần thông tin về số lượng xe thuê, sức chứa.
Bước 2: Khảo sát tư vấn và báo giá, ký hợp đồng
Nhân viên khảo sát sẽ gặp khách hàng tận nơi, khảo sát hoàn toàn miễn phí. Thực hiện kiểm tra: số lượng hàng hóa chuyển đi, số lượng hàng hóa tháo dỡ, địa điểm chuyển đi, …
Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ thông báo đến toàn bộ bộ phận và báo chính xác giá chuyển văn phòng trọn gói qua hotline hoặc email.
Nếu quý khách chấp nhận mức chi phí mà vận chuyển nhanh 24h đưa ra, chúng tôi sẽ tiếp tục ký hợp đồng lại và hẹn ngày văn phòng.
Bước 3: Nghiệm thu hợp đồng
Bàn giao tất cả các hạng mục công việc đã hoàn thành và thực hiện hợp đồng. Đối với những khách hàng ký hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyển nhà một lần sẽ được công ty chúng tôi đài thọ toàn bộ chi phí ngay lập tức.
Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa, nếu xảy ra trường hợp mất mát hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị, Hòa Phát sẽ đền bù 100% giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Tại sao nên chọn vận chuyển văn phòng Đồng Nai Của Hòa Phát
- Đội ngũ nhân viên và lái xe được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
Giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài chi phí hoạt động của văn phòng điều hành, không có chi phí nào khác. - Tất cả các bộ đèn đều được đặt hàng, đóng gói, đóng gói, edd, chuyển đến địa chỉ mới và thay đổi theo yêu cầu.
- Cam kết bồi thường 100% thiệt hại trong trường hợp mất tài sản, chỗ để xe, trang thiết bị.
- Đảm bảo bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn (chỉ mất 2-3 giờ).
Nó cung cấp dịch vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, kể cả ngày lễ.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Đồng Nai ?
– Hòa Phát sẽ cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn toàn bộ thiết bị, phụ kiện như bao tải, thùng carton, tấm PE, bìa carton, miếng xốp bong bóng,…
– Chúng tôi còn cung cấp miễn phí đinh, ốc, goong, vít cùng với các trang thiết bị dùng để lắp đặt trang thiết bị điện tử như máy lạnh, tủ lạnh, máy fax, máy in, máy tính để bàn,…
– Cam kết với khách hàng sẽ hoàn tiền 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.
– Mọi hàng hóa, tài sản của khách hàng đều cam kết bảo mật, an toàn, nhưng nếu có xảy ra hỏng hóc, thất lạc chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tài sản ngay tại thời điểm đó.
– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và vận chuyển đều được đào tạo chính quy bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đóng gói, phân loại đồ đạc, tháo lắp thiết bị điện tử một cách khoa học, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.
– Đội ngũ tài xế hông thạo đường xá trên địa bàn Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.
– Có đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc chuyển văn phòng như máy bắt vít, máy khoan, máy kéo, xe nâng, xe đẩy, các thiết bị điện tử, vi tính…
– Có đội ngũ xe tải đa dạng từ kích thước đến chức năng như xe tải thùng kín, mui bạt, xe tải nâng,…