VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ QUẬN 6 UY TÍN – Hotline: 0938.24.25.28

z3592479982286 fb348f1e1246fba6015cb6eccf5108ae

VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ QUẬN 6 UY TÍN

Hòa Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trung lĩnh vực chuyển văn phòng, văn phòng đại diện, chuyển công ty với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay.

Đội ngũ chuyển nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được trang bị đủ các loại thiết bị máy móc, xe vận chuyển hiện đại, chuyên dụng, việc chuyển văn phòng sẽ trở nên cực kì đơn giản, đúng tiến độ và ít rủi ro.

  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp
  • Đóng gói, vận chuyển nhanh gọn, an toàn
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Hòa Phát cung cấp ở tất cả các Tỉnh Thành, Quận Huyện ở Tại các khu vực Tp.HCM
VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ QUẬN 6 UY TÍN - Hotline:  0938.24.25.28
VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ QUẬN 6 UY TÍN – Hotline: 0938.24.25.28

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ quận 6 Hòa Phát

  • Đơn vị uy tín, có nhiều năm trong lĩnh vực vận tải
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm
  • Thi công và vận chuyển nhà nhanh chóng, an toàn, đúng hẹn

Chuyển Văn Phòng Hòa Phát cam kết:

  • Đảm bảo an ninh tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi xuất hàng.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các phụ kiện thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm tài sản (khi khách hàng yêu cầu).

Quy trình làm việc đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 6

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói

Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin khách hàng trên website vantaimailinh.com

Bước 2: Khảo sát, tư vấn và báo giá

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp để tìm hiểu … Tư vấn giải pháp phù hợp nhất và chiết khấu chính xác cho khách hàng

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi đã thỏa thuận sử dụng đúng phương tiện vận tải, hai bên phải ký hợp đồng.

Bước 4: Triển khai hợp đồng

Khi đến ngày, chúng tôi cử đoàn đến tận nơi và sắp xếp hàng.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Khi dịch vụ kết thúc, khách hàng và công ty sẽ thử nghiệm và cung cấp tất cả các yếu tố của công việc đã hoàn thành. Khách hàng sẽ kiểm tra đầy đủ số lượng vật dụng, hàng hóa… Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán phí chuyển văn phòng trọn gói đã ký kết trong hợp đồng

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau hợp đồng

Sau khi thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của chúng tôi, và giải đáp các thắc mắc trong quá trình vận chuyện văn phòng

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon