VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG QUẬN 11 TRỌN GÓI UY TÍN
Để tránh bị hỏng hóc đồ đạc khi chuyển đổi văn phòng, khách hàng nên tìm và lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chất lượng. Hiện nay với nhu cầu vận chuyển đồ tăng cao, có rất nhiều đơn vị được mở ra. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng quận 11 giá rẻ – uy tín.
Làm thế nào để nhận biết công ty vận chuyển văn phòng uy tín
Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng quận 11. Vậy làm thế nào để bạn có thể tìm kiếm được một công ty vận chuyển uy tín.
Có rất nhiều cách để bạn có thể chọn được công ty vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp – uy tín bạn có thể tham khảo một trong những cách sau:
- Tìm hiểu thông qua các đối tác và người quen đã từng chuyển văn phòng.
- Tìm hiểu những đơn vị vận chuyển thông qua các công cụ tìm kiếm như: Google, Yahoo…
- Liên hệ đến hotline nghe tư vấn để thấy được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên
- Đến trực tiếp văn phòng để được những phương án tư vấn cụ thể và cũng như xem cách họ làm việc
Giới thiệu về công ty vận chuyển văn phòng HÒA PHÁT
Công ty vận chuyển văn phòng Hòa Phát – nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng quận 11 chuyên nghiệp, là một trong những công ty uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Được thành lặp hơn 10 năm và công ty đã chiếm được lòng tin của nhiều quý khách hàng nhờ vào dịch vụ uy tín và chất lượng cùng với mức giá cả cạnh tranh ưu đãi nhất. Công ty vận chuyển Hòa Phát luôn làm việc một cách bài bản, theo đúng như lịch trình và kế hoạch, chính vì vậy mà nhiều văn phòng lớn tại quận 11 nói riêng và địa bàn TPHCM nói chung đã luôn tin tưởng lựa chọn.
Những điều khoản có trong hợp đồng rất đơn giản, không rườm rà và đặc biệt không phát sinh thêm chi phí. Ngoài dịch vụ vận chuyển văn phòng quận 11 ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, cho thuê xe tải và cùng với nhiều loại hình dịch vụ khác với mức giá rẻ, hợp lý. Những dịch vụ này đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức của bạn.
Quy trình thực hiện dịch vụ vận chuyển văn phòng quận 11 tại Hòa Phát
Mời quý khách cùng tham khảo chi tiết về quy trình làm việc tối ưu, nhanh chóng của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn chăm sóc khách hàng của mình bằng các dịch vụ tốt nhất:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi bạn nhận được cuộc gọi từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thắc mắc liên quan, đồng thời tiếp nhận các thông tin như: tên, tuổi, địa chỉ văn phòng, số điện thoại và tên công ty – doanh nghiệp. Và cử nhân viên đến tận nơi khảo sát.
Bước 2: Khảo sát và lên phương án vận chuyển
Nhân viên khảo sát sẽ bắt đầu tiến hành liên hệ và xác nhận thời gian qua địa chỉ mà khách hàng cung cấp để tiến hàng khảo sát số lượng và khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Nhân viên sẽ ghi lại chú toàn bộ số lượng, khối lượng hàng cần vận chuyển để quá trình vận chuyển không bị thiếu xót
Để quá trình vận chuyển diễn ra tốt nhất, chúng tôi sẽ khảo sát quãng đường vận chuyển. Và báo giá thành chuyển văn phòng cho khách hàng. Đối với dịch vụ này thì giá thành đã bao gồm toàn bộ những chi phí như tháo gỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải.
Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển văn phòng
Khách hàng tiến hành kí kết hợp đồng sau khi đã chấp nhận các điều khoản mà chúng tôi đã đưa ra. Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, công ty của chúng tôi sẽ bắt tay vào làm việc.
Mọi tài sản, đồ đạc và thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi tháo gỡ và bóc xếp theo đúng quy chuẩn. Và vận chuyển đến văn phòng mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và luôn đảm bảo thời gian nhanh nhất.
Bước 4: Hoàn thiện và thanh lý hợp đồng
Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc lần cuối khi đã vận chuyển đến văn phòng mới. Nếu như không có gì thắc mắc, quý khách hàng có thể thanh toán chi phí như trong hợp đồng đã nêu.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Tuy dịch vụ đã kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn luôn triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ đến bạn và ghi lại ý kiến của bạn để đảm bảo không có sơ xót gì xảy ra.
Nếu khách hàng vẫn chưa hai lòng hoặc có ý kiến đống góp để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ hơn thì chúng tôi sẽ xử lý và trao đổi với khách hàng.
Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hòa Phát
Lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi:
- Làm việc 24/7 kể cả những ngày lễ, T7 và chủ nhật: Nhằm xóa tan đi mọi lo lắng của doanh nghiệp. Chúng tôi hoạt động xuyên suốt để không ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của doanh nghiệp.
- Nhân viên lành nghề: Sở hữu một đội ngũ lành nghề và đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều mảng luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
- Chi phí tiết kiệm tối đa: Vấn đề chi phí luôn là vần đề khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ luôn được triển khai và tổ chức một cách thật khoa học. Để từ đó tiết kiệm chi phí tối đa trong việc chuyển dổi văn phòng của khách hàng.
- Đội ngũ xe tải đa dạng và những trang thiết bị hiện đại: Xe taxi tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan,…
Cam kết tài sản của khách hàng của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
- Tài sản của công ty bạn được chúng tôi đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất.
- Hàng hóa trước khi khinh vác lên xe và sau khi xuống xe luôn được kiểm tra niêm phong.
- Tất cả những đồ đạc trang thiết bị phải luôn được bao bọc cẩn thận.
- Thống kê chi tiết và đẩy đủ tất cả tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
- Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
- Đăng ký bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
- Đền bù 100% giá trị của tài sản của khách hàng nếu không may có sự cố xảy ra.
Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một địa điểm cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 11 chuyên nghiệp không chỉ ở quận 11 mà còn ở khắp địa bàn TPHCM. Còn chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay đến chúng tôi qua hotline ở bên dưới.