LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

Khi bạn đã quyết định sử dụng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì chắc chắn bạn đã tìm hiểu rất nhiều. Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM là một giải pháp cho quá trình đô thị hóa tại các thành phố lớn như TP.HCM. Với việc dùng dịch vụ chuyển văn phòng sẽ giúp ích cho các bạn và công ty rất nhiều. Vừa tiết kiệm được công sức vừa tiết kiệm được thời gian.

Hiện nay đang có xuất hiện rất nhiều dịch vụ chuyển văn phòng . Do đó trước khi thuê bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ nào uy tín – chất lượng. Sau đây là các lưu ý khi thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Tiếp theo, bạn cần sắp xếp ổn thỏa đồng thời hai việc: kết thúc hợp đồng thuê, giao lại mặt bằng văn phòng cũ và chuẩn bị mặt bằng nơi làm việc mới. Đây là hai việc rất quan trọng, mang tính quyết định đến thời gian vận chuyển và tiền đặt cọc chỗ làm của cả công ty.

VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM
VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

NHỮNG YẾU TỐ GIÚP CHUYỂN VĂN PHÒNG NHANH CHÓNG VÀ TIẾT KIỆM

Nhanh chóng và tiết kiệm là 2 yếu tố hàng đầu tạo một nên sự uy tín về chất lượng của những dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Tuy vậy, để thực hiện được cả hai tiêu chí này, phía cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng còn phải nhận được những sự hợp tác ăn ý từ khách hàng. Vậy đâu là yếu tố giúp cho việc chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm?

Trình Độ Của Đội Ngũ Nhân Viên Vận Chuyển

Việc vận chuyển của tập thể nhân viên làm việc trong những dịch vụ vận chuyển trọn gói đều được chia thành 2 công việc chính: dọn đồ tại cơ sở cũ và xếp đồ tại cơ sở mới.

  • Dọn đồ tại văn phòng cũ: nhân viên phải biết tính toán thu tất cả dọn đồ sao cho hợp lý và rút ngắn tối đa thời gian nhất. Phân loại đồ đạc luôn đảm bảo an toàn, cẩn thận cho các đồ điện tử, trang thiết bị như những loại máy chiếu, máy tính…
  • Xếp đồ tại cơ sở mới: đồ đạc sau khi được vận chuyển đến địa điểm làm việc mới sẽ được nhân viên của đơn vị vận chuyển sắp xếp theo ý muốn của ban quản lý việc chuyển dọn văn phòng.
z dbeafafba
VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

Xem Ngày, Xem Phong Thủy Chuyển Văn Phòng

Theo quan niệm của dân gian, phong thủy và ngày giờ được chuyển đều có ràng buộc nhất định đối với sự thành bại của mỗi người. Bởi vậy, nếu xét theo phương diện tâm linh thì việc đi xem phong thủy, xem ngày và số mệnh cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến tiến độ chuyển văn phòng.

Chất Lượng Của Xe Tải Vận Chuyển Nhà Giá Rẻ

Xe tải là phương tiện chuyên dụng dùng trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng. Bởi vậy, chất lượng của xe tải sẽ có sự ảnh hưởng không hề nhỏ tới việc bạn có thể chuyển văn phòng nhanh hay chậm? Trong mỗi loại xe đều được chuẩn bị sẵn các loại thùng carton, thùng xốp, băng dính, kéo, thùng gỗ, đệm lót… để sử dụng cho mỗi phân loại đồ.

z dfdadbeadfcbaa
VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

MỘT VÀI ĐIỂM LƯU Ý KHI THUÊ CHUYỂN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Khi quyết định chuyển văn phòng làm đến một địa điểm khác, bạn cần nên chuẩn bị sẵn khả năng về kinh tế và tâm lý. Không những thế, bạn cũng sẽ nên bỏ tâm sức tìm hiểu thêm các điều cần chú ý sau:

  • Tìm hiểu những vị trí đại kỵ để tránh việc sắp đồ vào đó. Đặc biệt, là bàn làm việc của giám đốc, sếp và trưởng phòng,… đều phải đặt ở cùng một vị trí phong thủy, tránh đặt ở giữa phòng hoặc gần những vật dễ gây nguy hiểm.
  • Bạn nên lên ý tưởng để sắp xếp đồ tại văn phòng mới từ trước, cân nhắc kỹ để địa điểm làm việc của nhân viên phải vừa đủ sáng, thông thoáng, đủ tiện nghi để họ có thể làm việc với tâm trạng thoải mái.
  • Xếp thời gian vận chuyển văn phòng hợp lý để không làm cả 2 bên phải quá tải.
  • Cố gắng duy trì hòa khí của mọi người trong tất cả những ngày chuyển văn phòng, chuyển đồ.
  • Không nên chọn chuyển/ dọn đồ vào buổi tối vì dễ mang những điềm xui về cho cả công ty.
0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon