DỊCH VỤ CHUYỂN CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG TRONG VÒNG 24H

2c4a265d33a6c8f891b7

Hiện nay, xã hội phát triển bên cạnh những dịch vụ về mặt ăn ở ngày càng nhiều thì những của hàng shop thời trang cũng mọc lên như nấm. Việc lựa chọn một địa điểm để kinh doanh buôn bán cũng không mấy dễ dàng và công việc chuyển văn phòng cửa hàng shop thời trang đến một nơi khác còn khó khăn hơn nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển cửa hàng đến một nơi khác mà lại lo lắng về vấn đề vận chuyển di dời đồ đạc thì Hòa Phát chúng tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn.

Đặc điểm của những cửa hàng shop thời trang

Những cửa hàng shop thời trang rất đa dạng về quy mô. Bên cạnh những loại cửa hàng trong các trung tâm thương mại lớn thì cũng có một bộ phận số lượng các cửa hàng nhỏ lẻ ở dọc các con đường trên địa bàn các thành phố lớn. Bởi vậy, kiểu hàng hóa của các shop thời trang sẽ là như nhau, nhưng số lượng lại có phần khác nhau.

Ở những cửa hàng lớn, đồ đạc sẽ có rất nhiều bao gồm đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ đựng đồ… các loại trang phục như quần áo, váy… phụ kiện đi kèm như: giày, dép, mũ, vòng cổ…, cùng với đó là các thiết bị điện tử như máy tính, máy thanh toán tiền tự đông. Và còn có rất nhiều các đồ đạc để phục vụ cho việc trưng bày sản phẩm như ma-nơ-canh, giá treo, móc treo quần áo… Nhìn chung thì đồ đạc của của hàng thời trang không hề nặng nề tuy nhiên việc giữ gìn chúng không bị hỏng hóc cũng gây ra rất nhiều khó khăn đấy!

Bởi vậy, việc bạn tìm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà trọn gói là việc làm hữu ích để giúp bạn vận chuyển đồ đạc nhanh chóng nhất, an toàn nhất. Từ đó tiết kiệm được thời gian công sức và tiền bạc bỏ ra. Nhất là dưới cái thời tiết mùa hè nóng nực này, thì khi có ý định chuyển cửa hàng thời trang là bạn hãy nghĩ ngay đến dịch vụ thuận lợi mà chúng tôi cung cấp nhé!

Cách chuyển văn phòng cửa hàng thời trang

Sau khi đã quyết định thuê gói dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi làm việc theo quy trình khoa học như sau:

Bước thứ nhất: Tư vấn cho khách hàng chọn gói dịch vụ phù hợp

Khi bạn liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm tư vấn cho các gói dịch vụ. Bạn thoải mái đặt ra các câu hỏi và sẽ được giải đáp một cách tận tình và chu đáo nhất.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau một thời gian ngắn liên hệ với chúng tôi, nhân viên của công ty sẽ trực tiếp đến của hàng của bạn và khảo sát các đồ đạc, hàng hóa, vật dụng cần vận chuyển về mặt số lương và khối lượng. Sau đó chúng tôi sẽ lấy thông tin về địa điểm mới để tính toán quãng đường đi. Sau khi đã khảo sát xong, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành kí hợp đồng thuê dịch vụ chuyển văn phòng.

Bước 3: Vận chuyển về nơi mới

Đúng với giờ giấc, thời gian được kí trong hợp đồng thì bên công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến cửa hàng của bạn và tiến hàng tháo dỡ, đóng gói các vật dụng, đồ đạc, hàng hóa cho quý khách. Quy trình này được chúng tôi tiến hành rất cẩn thận, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của các loại hàng hóa và đồ đạc. Sau đó chúng tôi sẽ vận chuyển đến cửa hàng mới. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm đường đi ngắn nhất, thuận lợi nhất để quá trình vận chuyển được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

Bước 4: Nghiệm thu đồ và sắp xếp

Khi hàng hóa đã viề địa điểm mới thì khách hàng đi kiểm tra lại đồ đạc xem có mất mát, hỏng hóc gì không. Nếu quá trình vận chuyển không may gặp sự cố trên thì chúng tôi sẽ thực hiện đúng với cam kết trong hợp đồng. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng bày trí lại theo yêu cầu và thu tiền khi tất cả công việc được hoàn tất.

Trên đây là cách mà chúng tôi thực hiện để chuyển cửa hàng shop thời trang đến địa điểm mới. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về quy trình trong dịch vụ chuyển văn phòng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những khúc mắc nhé!

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon