DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM

z cafbbcadefba

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM

Chuyển văn phòng luôn là một công việc khó khăn và tốn thời gian, nếu kéo dài lâu có thể ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty. Do đó, chuyển văn phòng trọn gói uy tín chuyên nghiệp giá rẻ là một giải pháp hoàn toàn phù hợp để vừa giảm được khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian mà vừa đảm bảo an toàn cho các tài sản cũng như tiết kiệm chi phí với công ty.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hòa Phát?

Với kinh nghiệm 10 năm, Hòa Phát là một đơn vị uy tín và chất lượng thuộc Top công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp Tp HCM (Sài Gòn) cũng như trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ taxi tải, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ trên toàn quốc.

Hòa Phát đã phục vụ nhiều hợp đồng lớn nhỏ cho các doanh nghiệp, cơ quan, trường học bệnh viện,… Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hòa Phát, Quý khách sẽ được hưởng các quyền lợi như:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và tài sản công ty được bảo quản an toàn nhất trong suốt hành trình vận chuyển văn phòng.
  • Quy mô xe tải lớn, đa dạng tải trọng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.
  • Cước dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân sự giàu năng động, nhiệt huyết, trung thực và luôn sẵn sàng phục vụ.
  • Cam kết bồi thường thiệt hại 100% giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra đổ vỡ, hỏng hóc.
z bfacebbcdd
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM

Quy trình 5 bước chuyển văn phòng uy tín tại Tp HCM Hòa Phát

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Bạn có thể liên hệ số điện thoại tại các văn phòng của công ty vận chuyển văn phòng:

  • Chuyển văn phòng TPHCM (Sài Gòn): 0938.24.25.28

Hoặc chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ qua facebook, website chính thức của công ty,… Ngoài ra, nếu chỉ sử dụng taxi tải, bạn sẽ được tính cước dựa theo số km.

Bước 2: Khảo sát văn phòng, báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên của Hòa Phát sẽ hẹn lịch và tới văn phòng để khảo sát trực tiếp. Bước này rất quan trọng vì sẽ giúp công ty xác định được chi phí, lượng nhân công cũng như số xe cần sử dụng cho quá trình chuyển dọn. Từ đó lên phương án di chuyển và báo giá dịch vụ cho khách hàng.

Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và xác định thời gian chuyển văn phòng sau khi đã thống nhất được các điều kiện, giá cước. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vì công ty có những chính sách bồi thường thiệt hại nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển văn phòng.

z daabacfcebbf
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM

Bước 3: Thực hiện hợp đồng

Khi tới thời gian chuyển văn phòng như đã thống nhất trong hợp đồng, đội ngũ nhân sự của Hòa Phát sẽ đến văn phòng và tiến hành sắp xếp đồ đạc, tài liệu, thiết bị trong văn phòng vào các thùng carton. Riêng các đồ đạc có kích thước lớn sẽ được bọc lót bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Nhân viên cũng sẽ thực hiện tháo lắp, đóng gói, phân loại và đánh dấu hàng hóa để việc xếp dỡ được nhanh chóng hơn.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán chi phí

Sau khi hoàn thành việc chuyển văn phòng mới, hai bên sẽ nghiệm thu hợp đồng và tiến hành thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký kết. Khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức như tiền mặt tại văn phòng hoặc chuyển khoản,…

Ngoài ra, công ty cam kết không thu thêm bất cứ khoản phát sinh nào nếu chưa được sự cho phép của khách hàng. Trong trường hợp xảy ra mất, hư hỏng đồ vật, công ty sẽ thỏa thuận và đền bù 100% giá trị tài sản cho khách hàng. Hóa đơn chứng từ sẽ được gửi đầy đủ cho khách hàng theo đúng yêu cầu trong hợp đồng.

Bước 5: Tiếp nhận góp ý, nâng cao chất lượng phục vụ

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon