CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp uy tín tphcm để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Hay liên hệ với công ty vận tải Hòa Phát – Một thương hiệu vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng, cho thuê xe tải….

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Việc bạn di dời văn phòng đến một địa điểm mới là thách thức lớn đối với một doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc, suy nghĩ như:

  • Tránh xảy ra thất thoát tài liệu quan trọng, hồ sơ quan trọng của công ty .
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng trang thiết bị, máy móc của công ty.
  • Làm thế nào để không xảy ra mất hồ sơ, những tài liệu quan trọng.
  • Thuê xe chuyển dọn văn phòng phải nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, các thiết bị cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng diễn ra nhanh chóng, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển dọn đồ văn phòng. Công Ty Hòa Phát gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá phù hợp, chất lượng, nhằm giảm thiểu những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng tới 1 địa điểm mới.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải như trên khi vào quá trình chuyển đồ văn phòng. Công Ty Hòa Phát gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải các công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà quý doanh nghiệp đang đối mặt.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA HÒA PHÁT

Hòa Phátđơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên cùng các giám sát viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp văn phòng của bạn đến nơi mới một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Đem lại sự An Tâm – Tin Tưởng cho khách hàng!
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Tiết kiệm công sức
  • Tiết kiệm thời gian
  • Đảm bảo an toàn
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi gồm có

 Chuyển văn phòng trọn gói Nhân viên của Hòa Phát sẽ phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của khách hàng
 Cho thuê xe tải chuyển văn phòng Chúng tôi cung cấp đội xe tải nhiều tải trọng khác nhau để phục vụ nhu cầu chuyển văn phòng của khách hàng
 Phân loại, đóng gói hàng hóa Chúng tôi sẽ phân loại và đóng gói hàng hóa bằng các vật chuyên dụng như: màng PE, giấy carton
 Bốc xếp chuyển văn phòng Nhân viên bốc xếp của chúng tôi sẽ bê vác, sắp xếp đồ đạc cho quý khách suốt quá trình chuyển văn phòng

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Hòa Phát?

  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch, bảo đảm quyền lợi 2 bên. Có đầy đủ cơ sở pháp lý & có đóng dấu đỏ giáp lai của Hòa Phát.
  • Nhân viên tư vấn lên các phương án vận chuyển nhằm tiết kiệm cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất, cùng thời gian chuyển vận nhanh nhất.
  • Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.
  • Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
  • Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói cam kết làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng và miễn phí khảo sát.
  • Thống kê đồ đạc, hàng hóa trước khi vận chuyển để báo giá rõ ràng, nghiệm thu kiểm kê chi tiết sau khi đã hoàn thành.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
  • Có chế độ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các trang thiết bị vật tư đóng gói như thùng xốp, màng bọc PE, băng keo và bọc xốp
z cafbbcadefba
CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

5 ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA HÒA PHÁT

  1. Uy Tín – Chuyên Nghiệp
  2. Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ tết
  3. Giá chuyển dọn tốt nhất
  4. Đi đầu trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng

Với dịch vụ chuyển văn phòng Hòa Phát doanh nghiệp sẽ:

  1. KHÔNG LO thất thoát hồ sơ, các giấy tờ quan trọng
  2. KHÔNG LO gián đoạn công việc, ảnh hưởng kinh doanh
  3. KHÔNG LO hư hại máy móc trang thiết bị, hàng hóa
  4. KHÔNG LO hoàn trả mặt bằng như thế nào để như ban đầu

Cam kết đội ngũ làm việc từ dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Hòa Phát

  • Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng uy tín, tận tâm
  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm
  • Trang thiết bị chuyên dụng và hệ thống xe tải dọn văn phòng chuyên nghiệp
  • Các hạng mục trong gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hòa Phát

Dưới đây là các công việc nhân viên Hòa Phát sẽ thực hiện khi thực hiện gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hcm cho quý khách hàng. Cụ thể:

  1. Đầu tiên, nhân viên của Hòa Phát sẽ tiến hành phân loại đồ dùng cá nhân và tài sản.
  2. Tiến hành tháo dỡ bàn và gói trọn bàn ghế, tủ, kệ, gói bọc bằng màng PE và giấy carton phù hợp rồi quấn băng keo chắc chắn.
  3. Tiến hành phân loại hồ sơ và chứng từ.
  4. Tiến hành bốc xếp hàng hóa, đồ đạc lên xe tải và chuyển đến văn phòng mới.
  5. Tiến hành tháo vách ngăn kính và cửa kính
  6. Tiến hành tháo dỡ trần thạch cao văn phòng.
  7. Tiến hành vệ sinh văn phòng và dọn rác còn lại.
  8. Nếu văn phòng của khách hàng có sofa, Hòa Phát sẽ tiến hành bọc màng PE hoặc tiến hành bọc mền chuyên dụng.
  9. Tiến hành tháo, vận chuyển, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường.
  10. Tiến hành sắp xếp, lắp đặt lại tài sản có trong văn phòng của khách hàng.
  11. Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT gồm có: Máy tính, mạng internet, máy photocopy, máy in, mạng điện thoại, máy fax.
  12. Tiến hành đóng gói vào thùng carton, đồng thời đánh dấu đồ đạc để tránh bị nhầm lẫn giữa các tài sản.
  13. Tiến hành sơn trét lại tường như mới.
  14. Tiến hành tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn.

z4043313553665 934dddac5be1036540aabed48944d5df

Quy trình dịch vụ vận chuyển dọn văn phòng trọn gói uy tín

Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, Hòa Phát đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng tphcm

Đội ngũ nhân viên của Hòa Phát có tay nghề cao và kinh nghiệm sẽ thực hiện các công việc:

  1. Phân loại, đánh dấu, đóng gói kỹ lưỡng các hồ sơ tài liệu.
  2. Tháo, ráp, bao bọc kỹ lưỡng, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, kệ, tủ, vách nhôm kính…
  3. Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy công nghiệp, máy phát điện, máy móc khác….
  4. Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Fax, máy Photpcoppy, mạng internet, Máy Scan, mạng điện thoại, mạng máy tính…
  5. Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó bằng các thiết bị nâng chuyên dụng: xe cẩu, xe nâng, ròng rọc…
  6. Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ tủ, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  7. Lắp đặt hệ thống điện, điện tử, điện lạnh
  8. Vệ sinh dọn dẹp văn phòng

Nhân viên chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp của Hòa Phát sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:
Hạng mục Văn phòng

  • Phân loại đồ dùng, tài sản cá nhân
  • Phân loại hồ sơ, chứng từ
  • Đóng gói vào thùng carton, đánh dấu tránh nhầm lẫn
  • Bao bọc bằng thùng giấy carton và màng PE, quấn băng keo.Tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ
  • Bọc Mền chuyên dụng và Sofa bọc màng PE
  • Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển về văn phòng mới
  • Lắp đặt và sắp xếp lại tài sản

Hạng mục IT

  • Tháo và lắp đặt lại hệ thống IT: Máy tính, Mạng điện thoại, Mạng internet, Máy in, Máy photocopy, Máy fax…

Hạng mục Điện lạnh

  • Tháo, vận chuyển và lắp đặt lại máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường theo yêu cầu của khách hàng

Hạng mục Hoàn trả mặt bằng

  • Tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn
  • Vệ sinh văn phòng, dọn rác
  • Đổ bỏ trần thạch cao
  • Tháo dỡ trần thạch cao
  • Tháo cửa kính, vách ngăn kính
  • Sơn trét lại…

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

0/5 (0 Reviews)
icons8-phone chat-active-icon