Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nào tốt tại TPHCM? Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM vừa uy tín vừa chất lượng? Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tỉnh táo và may mắn để có thể tìm được địa chỉ chuyển văn phòng đảm bảo nhất?
Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Thứ tự các công ty được sắp sếp theo thự tự ngẫu nhiên dựa trên nhiều nguồn tham khảo uy tín khác nhau các bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!
Các yếu tốt đánh giá 1 đơn vị chuyển văn phòng của Công ty vận tải Hòa Phát:
✅ Thâm niên công ty chuyển văn phòng | ⭐Thâm niên của công ty trong ngành vận chuyển |
✅ Đội ngũ nhân viên vận chuyển | ⭐Đội ngũ nhân viên có đồng phục chỉnh tề, cách làm việc chuyên nghiệp và có cách ứng xử tốt với khách hàng |
✅ Quy mô công ty vận chuyển | ⭐Quy mô công ty được đánh giá dựa trên số lượng nhân viên, văn phòng, phương tiện |
✅ Đầy đủ giấy phép trong ngành dịch vụ chuyển văn phòng | ⭐Công ty phải có đầy đủ giấy phép như: pháp nhân kinh doanh, bảo hiểm và các giấy chứng nhận liên quan khác |
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ hỗ trợ khách hàng vận chuyển văn phòng từ nơi này đến nơi khác nhưng khi chọn trọn gói là khách hàng không cần phải đụng tay vào bất cứ việc gì mọi việc sẽ do chúng tôi đảm nhận. Khi đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khách hàng sẽ tiết kịm được thời gian công sức và tiền bạc rất nhiều.
Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
- Cam kết làm việc đúng giờ, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu giá cả theo hợp đồng trọn gói.
- Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Kiến Vàng
- Khảo sát lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển và đóng gói có xác nhận của quý công ty làm cơ sở báo giá.
- Thực hiện thông kế các thông tin, khảo sát văn phòng tại doanh nghiệp đồng thời thao lắp đóng gói nội thất cần di chuyển cẩn thận.
- Luôn có phương án hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như báo giá trọn gói hợp lý nhất
- Cam kết đồng thời cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá trọn gói hợp lý nhất thị trường hiện nay.
- Cũng cố và tiếp kiệm thời gian tại doanh nghiệp
Khu vực công ty chúng tôi phục vụ bạn nhanh nhất
Để đáp ứng được nhu cầu di chuyển trên tất cả khu vực, công ty chúng tôi luôn đem lại các dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín, chất lượng trên thị trường luân chuyển trên tất cả khu vực các quận tại tphcm và đáp ứng đi liên tỉnh thành lân cận, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.
Khu vực chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa, đồ đạc trong nhà đều đáp ứng được tất cả quận, huyện tại Sài Gòn. Đương nhiên công ty đều đáp ứng tất cả khoảng cách từ quận 1, quận 3, quận 4, quận 2, quận 5, quận 9, quận 6, quận 8, quận 7, quận 11, quận 12, quận 10, quận Thủ Đức, quận bình thạnh, quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận và các huyện khác như huyện bình chánh, huyện hóc môn.
Nếu cơ quan, văn phòng doanh nghiệp có nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng, số lượng bàn ghế làm việc nhiều, Chuyển văn phòng sẽ có nhiều mức giá khác nhau có mức rẻ, có mức cao cũng không gọi là đắt. Khi khách hàng lựa chọn và được tư vấn bởi công ty, chúng tôi sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau thuận lợi hoặc khách hàng tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu khối lượng hàng hóa nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng tại công ty Kiến Vàng chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn họp, điều hòa, bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn
Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng dịch vụ Chuyển Nhà Rẻ Nhất chuyên nghiệp ngày càng được khách hàng là các gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp tin tưởng
Chuyển hàng hóa văn phòng liên tỉnh
Không chỉ trong tphcm mà đơn vị chúng tôi còn di chuyển hàng hóa liên tỉnh, các tỉnh lân cận hcm, sài gòn. Trong thời gian này, nhu cầu đang tăng đột biến. Nhưng khả năng lựa chọn được đơn vị đủ uy tín và tiềm lực cung cấp đầy đủ dịch vụ trọn gói để vận chuyển là không dễ.
Được công ty đầu tư trọn bộ trang thiết bị, phương tiện máy móc, chúng tôi còn đầu tư nhiều về nguồn lực con người làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách từ cái nhìn lần đầu hợp tác.
Dịch vụ chuyển văn phòng Tp.HCM Giá rẻ
Kiến Vàng luôn tự hào là một đơn vị uy tín không hề thua kém đơn vị khác về dịch vụ chuyển hàng hóa liên tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh đi khắp mọi miền trong cả nước như: miền Trung, miền Bắc, miền Đông, miền Tây, Cao Nguyên, từ Biên Hòa, Vũng Tàu, Long An.
Khối lượng trọng tải mà chúng tôi đã thực hiện chuyên chở hàng hóa. Được vận chuyển bằng các xe tải từ loại nhỏ như 800kg, 1.25 tấn, 1.4 tấn đến 2.5 tấn, 5 tấn.
Tùy thuộc vào địa hình đường đi di chuyển của công trình thêm trọng lượng của hàng hóa tại văn phòng và cách thức thao tác công việc chuyển dọn mà giá chuyển dọn văn phòng được tính khác nhau dựa vào xe tải cần thuê.
Giá thuê xe tải chuyển văn phòng
Loại xe | Giá mở cửa | Từ km thứ 11 đến 44 |
Xe tải 500kg | 200.000 đến 350.000 VNĐ | 14.000 VNĐ/Km |
Xe tải 1 Tấn | 300.000 đến 500.000 VNĐ | 15.000 VNĐ/Km |
Xe tải 1.5 Tấn | 350.000 đến 550.000 VNĐ | 16.000 VNĐ/Km |
Xe tải 2 Tấn | 400.000 đến 600.000 VNĐ | 19.000 VNĐ/Km |
Xe tải 2 tấn | 500.000 đến 800.000 VNĐ | 30.000 VNĐ/Km |
Thời gian thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng không trể hạn
Chúng tôi tuân thủ đồng thời thực hiện cam kết như đã ký kết và đưa ra những quy định chuyên nghiệp khắt khe nhằm đảm bảo dự án bốc xếp vận chuyển văn phòng được diễn ra tốt nhất.
Nghĩa vụ của chúng tôi khi thi hành dịch vụ đảm bảo hiện trạng trang thiết bị, đồ đạc về số lượng chất lượng tại văn phòng đều phải được đảm bảo. Ngoài ra chúng tôi phải trực tiếp giám sát quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói tới địa chỉ mới.
Nhiều người thắc mắc nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng như thế nào? Rất khó để đưa ra một gợi ý cụ thể. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà xưởng lâu năm tại Kiến Vàng, để tìm được một đơn vị chuyên dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, bạn có thể tham khảo cách làm việc và đánh giá từ công ty chúng tôi.
Cam kết đội ngũ làm việc chuyên nghiệp
Tinh thần làm việc trách nhiệm
Hướng tới thương hiệu dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, Kiến Vàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên đi làm với tác phong gọn gàng, trọn bộ đồng phục công ty phục vụ tốt tại các văn phòng doanh nghiệp. Tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi.
Hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên nghiệp
Kiến Vàng sở hữu hệ thống xe tải đầy đủ kích cỡ phù hợp các gói dịch vụ cung cấp, tải trọng như bạn đã biết. Các xe đều là xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo quy định. Các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại hỗ trợ trọn bộ công việc chuyển văn phòng như xe nâng dùng bốc xếp, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan…
Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng uy tín
Sau 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ các công việc bốc xếp chuyển hàng hóa văn phòng, là chuyên gia hàng đầu tại tp hcm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng. Nhân viên được tuyển chọn tốt, loại bỏ những cá nhân không đủ tiêu chuẩn và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, thái độ làm việc trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.
Xem ngày chuyển phòng làm việc
Việc chuyển phòng làm việc cũng là mối liên hệ và sự quan tâm của mọi người, thường các gia chủ tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực xem ngày chuyển văn phòng. Để lựa chọn ngày trước khi thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng doanh nghiệp công ty trọn gói bạn cần biết sơ qua các ngày như:
- Ngày hắc đạo, hoàng đạo
- Ngày tháng năm âm lịch, dương lịch
- Sao tốt, sao xấu.
- Giờ hoàng đạo để tiến hành việc chuyển văn phòng, chuyển chỗ ngồi, nhận chức.
Chuyển văn phòng về nơi mới có cần xem ngày khai trương không?
Hiện nay có rất nhiều công ty doanh nghiệp thắc mắc rằng liệu có cần xem ngày khai trương khi chọn gói chuyển văn phòng về nơi mới không. Với phong tục đặc tính của người Việt Nam chúng ta, mọi việc đều có mối quan hệ liên quan đến việc đầu tư trọn thời gian tại vị trí mới, chuyển đổi thì hầu hết đều có xem ngày phong thủy.
Cúng ngày khẩn trước khi chuyển đi
Thường thì ở các công ty, cửa hàng đều có một góc riêng, vị trí để đặt bàn thờ thần tài, ông địa. Vì vậy, trước khi chuyển đi đến văn phòng mới, chủ doanh nghiệp, công ty nên thắp hương để báo cáo trước, sau đó mới tiến hành vận chuyển hàng hóa đồ đạc. Những gói cổ vật để thực hiện nghi lễ này chỉ cần đơn giản thôi, không nên quá cầu kỳ, chỉ cần một bình hoa tươi, nước sạch cùng một dĩa trái cây là đủ rồi.
Cúng ngày khi chuyển đến văn phòng mới
Nên thực hiện nghi thức cúng một lần nữa khi chuyển đến văn phòng mới. Lần này sẽ thịnh soạn hơn cũng khẩn trước khi đi. Nên làm một mâm cơm và hãy mời vài người bạn đến tham dự. Mâm cơm sẽ bao gồm những món ăn truyền thống, đồ ăn ngon cùng những dĩa trái cây, bánh kẹo.
Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển văn phòng làm việc
Chọn văn phòng mới
Bạn cần đặc mục tiêu và xác định nhu cầu của mình về diện tích, ngân sách, các dịch vụ tiện ích cần thiết cho văn phòng từ đó mới có thể dễ dàng tìm kiếm được văn phòng phù hợp. Lựa chọn địa điểm di chuyển đặt văn phòng tốt nhất nó nên nằm ở những vị trí giao thông thuận lợi và phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra để thuận lợi chuyển văn phòng, bạn có thể thuê dịch vụ Kiến Vàng để chuyển văn phòng an toàn không mất chi phí nhiều.
Thanh lý những vật chất không sử dụng đến
Không chỉ tiếp kiệm chi phí thuê dịch vụ vận chuyển với lượng đồ nhẹ đi thì việc thanh lý những đồ dùng không cần thiết cũng sẽ giúp bạn có thêm khoản tiền bù vào chi phí chuyển văn phòng cũng như tiết kiệm diện tích văn phòng.
Phân công công việc cho các nhân viên hổ trợ vận chuyển
Trước khi bắt đầu 1 công việc mới tại văn phòng mới, thì việc vận chuyển cũng là 1 công việc khá nhiều dành cho nhân viên khi văn phòng bạn di chuyển tại phòng hay tầng khác. Việc phân chia công việc cho các nhân viên hổ trợ nhằm giúp công việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín
Nếu bạn đạng tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn văn phòng thì chúng tôi tin rằng bạn sẽ quan tâm đến dịch vụ này dù trên mạng internet hoặc qua bạn bè người thân giới thiệu chúng tôi đều phục vụ như 1 khách hàng. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi trước khi thuê để đảm bảo công việc chuyển văn phòng thuận lợi nhất.
Một số vấn đề khách hàng nên đặt câu hỏi trước khi chuyển văn phòng
- Làm thế nào để thống kê được hết đồ đạt trước khi chuyển văn phòng?
- Tài liệu quan trọng cần phân loại hay không để tránh thất lạc?
- Máy móc trang thiết bị cần đóng gói thế nào để tránh sự cố hư hỏng?
- Những đồ đạt cồng kền lúc vận chuyển thế nào để đảm bảo không bị hư hỏng?
- Thời gian vận chuyển là bao lâu để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của công ty?
- Tìm đơn vị vận chuyển uy tín ở đâu?
CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI HÒA PHÁT
Trụ sở: 147 Đường số 1, KDC Vĩnh Lộc ,Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
CN1: 61D1 KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
CN2: 169/54 Lương Định Của, P.Bình An, Q.2, TP.HCM
CN3: 224 Ngô Gia Tự tp Thủ Dầu Một
CN4: Hẻm 63 Trương Định tp Biên Hòa
CN5: Số 5 đường 24 phường 6 tp Tân An
CN6: 176 Lê Hồng Phong phường 3 Quận 5
CN7: 145 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
CN8: 191 Nguyễn Hồng Đào, P14, Tân Bình, TPHCM
CN9: 12A Đồng Khởi, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
CN10: 431 Đại Lộ Bình Dương, Phú Cường, Bình Dương
Email: phathoa376@gmail.com
Số điện thoại: 0938.24.25.28
Mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ TAXI TẢI HÒA PHÁT HCM của chúng tôi sẽ đều được phục vụ chu đáo nhất có thể. Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát tận nơi.
- HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG
- UY TÍN TẬN TÂM
- GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Để Hòa Phát phục vụ Quý Khách một cách chuyên nghiệp nhất!!!